*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Theo một số trong những bên nghiên cứu và phân tích, câu hỏi tưởng tượng bản thân đang trải nghiệm thực phđộ ẩm mà bạn mong ước duy nhất rất có thể làm bớt ước muốn nạp năng lượng bọn chúng.

Bạn đang xem: Làm cách nào để không thèm ăn

Trong một thử nghiệm, 51 người tmê mệt gia trước tiên tưởng tượng đang ăn 3 hoặc 33 dòng M & Ms trước lúc nhận chén bát kẹo. thường thì, những người tưởng tượng ăn uống nhiều M và Ms sẽ ăn uống ít hơn 60% lượng kẹo (70).

Các công ty nghiên cứu nhận ra tác dụng giống như Khi bọn họ tái diễn thử nghiệm bởi pho mát gắng bởi vì M và Ms (70).

Có vẻ như bài tập hình dung có thể đánh lừa vai trung phong trí để bạn tin tôi đã nạp năng lượng các thực phẩm mong ước, sút đáng chú ý sự thèm ước ao ăn bọn chúng.

Điểm mấu chốt: Hình dung phiên bản thân ăn đầy đủ thức ăn các bạn thèm hoàn toàn có thể làm cho sút mong muốn ăn chúng.

Thông điệp chính

Cảm giác đói là dấu hiệu quan trọng cùng tự nhiên tránh việc làm lơ.

Những lời khuyên ổn được kể tại chỗ này chỉ là một trong những vài ba bí quyết dễ dàng và đơn giản để sút sự thèm ăn uống với đói thân các bữa ăn.

Xem thêm: Top 7 Phần Mềm Fake Ip Để Chơi Game Nước Ngoài Siêu Đơn Giản

Nếu chúng ta đã từng gần như vấn đề đó dẫu vậy vẫn thấy thừa đói, hãy suy xét đến việc thì thầm cùng với chuyên gia quan tâm mức độ khoẻ về các gạn lọc của chính bản thân mình.